emosecrets

Thursday, February 21, 2008

Pag gusto ko, gusto ko.
Pag ayaw, ayaw.

Okay?

PAG GUSTO, MAY PARAAN.
PAG AYAW, MAY DAHILAN.

Gets niyo? Yun lang yun eh.
Mahirap bang intindihin yun?

Tama na, wag na lang ako magpapaapekto.
Tingnan niyo, pag pinush niyo pa yan, hindi ako ang masasaktan kundi siya. Okay?

FAK.

I wish you all could read this.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home