Nabasa ko ulit ang post na hindi ko naituloy. Wahaha. Nakakagago talaga tooo.
Ayun.. weeks passed, nakakagago mang aminin, pero di sya mawala wala sa isip ko. Tangna yan. Nakakadiring isipin ngayon. Haha. Pero wala, pinabayaan ko na lang sya. Tapos ako, tinry kong mawala sya sa buhay ko at sa isip ko. And i managed to do it somehow. I lived. Ano ako? Tanga para magpakatanga sa isang gagong katulad nya? Yuck no way, pehreh. It's not like I'm nothing without him. It's more like I am something without him. Something better and stronger without him. I'm better off without him. Buti na nga lang, narealize ko yun agad e. Pero things within me weren't the same anymore. I was broken into pieces kasi. And up to now, I'm still finding it back to me. Pero hopefully, malapit na yun. :D
March 22 ata yun or 23? Basta 20 something, nag-usap kami ng gf nya. Through ate AM and ryan. Ayuunn. Di naman nagalit sakin kasi ayun, di ko naman kasalanan. I was innocent naman. Di ko alam, wala akong kaalam alam. Dahil walang sinabi sakin si gago. At yung mga pinagtanungan ko, sabi nila, matagal na silang wala. Ayoon. Nagsinungaling pa si gago sa gf nya. Nung november na yun na nagttxt kami? Sinabi nya sa gf nya nun na sira ang kanyang fone. Sheheet.
Nakaktamad nang paulit ulit ikwento. Basta ang point, ok na ko. Pero nakakalungkot lang, na di pa rin over ang kanyang X sa knya. Kahit na meron na syang bagong gf. Sana lang di nya lokohin. Ang bilis nyang makarecover sa lahat. Nung time na sila pa nung gf nya na si "Ahr", di na pala nya mahal si Ahr nun. Yung best ni Ahr daw ang mahal nya nun. May isa akong friend na nadulas dun e. Lately lang. Basta ngayong 4th year na. Napapagusapan pa rin kasi. Pero di ko talaga parin sya pinapansin, kasi sayang lang oras at laway ko kahit sabihin ko lang, "Oi o". It's not worth it. ;p He's not worth it. Yezzz. :D
I'm over and ive moved already. Yehey! Dati pa. Nung summer pa yun. Kaya masaya. :D


0 Comments:
Post a Comment
<< Home